Da sau các liệu trình và sau khi sử dụng hoạt chất nồng độ cao rất cần được chăm sóc kỹ lưỡng để da nhanh phục hồi. Vì thế, việc bổ sung serum phục hồi da vào quy trình các bước skincare hàng ngày là vô cùng cần thiết. Tuy vậy, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng cần được lưu ý để hạn chế kích ứng và phát huy tối ưu hiệu quả khi sử dụng. Bài viết dưới đây IMAGE Skincare sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về tinh chất phục hồi và tái tạo da. 

Xem thêm: 

Hiểu đúng về làn da sau điều trị

Dù là peel da hóa học, laser hay sử dụng các hoạt chất AHA, BHA, Retinol nồng độ cao, làn da đều đang trong giai đoạn nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt. Nhiều người thường bỏ qua giai đoạn quan trọng này, dẫn đến kết quả điều trị không như mong đợi hoặc thậm chí gặp các vấn đề như kích ứng kéo dài, sẹo thâm hay lão hóa sớm. Việc hiểu đúng về tình trạng da sau điều trị và có phương pháp chăm sóc phù hợp sẽ không chỉ đảm bảo kết quả mang lại tốt nhất mà còn giúp da được khỏe mạnh, tươi trẻ lâu dài. 

Làn da sau điều trị

Làn da sau điều trị nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt

Vì sao cần sử dụng serum phục hồi da?

Trong quá trình điều trị da chuyên sâu, việc sử dụng các hoạt chất mạnh và các liệu trình xâm lấn có thể gây ra những tổn thương cho da. Lúc này, việc sử dụng serum phục hồi da là bước cần thiết để làn da được tái tạo và phục hồi nhanh chóng. 

Trong quy trình chăm sóc da sau điều trị, serum phục hồi được ví như “vũ khí bí mật” của các chuyên gia da liễu. Không như kem dưỡng thông thường, tinh chất với kết cấu mỏng nhẹ có khả năng thẩm thấu sâu, mang theo các hoạt chất đặc trị trực tiếp đến tế bào da đang cần phục hồi. 

Điều này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn khi da đang rất cần những dưỡng chất để tái tạo và phục hồi. Các nghiên cứu cho thấy việc sử dụng serum phục hồi chuyên biệt có thể rút ngắn thời gian phục hồi và tăng cường hiệu quả điều trị tối đa. 

Vì sao cần sử dụng serum phục hồi da

Serum phục hồi da mang theo các hoạt chất đặc trị tác động đến tế bào da

Công dụng vượt trội của tinh chất phục hồi da

Serum phục hồi da mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da đang bị tổn thương sau khi sử dụng các sản phẩm chứa hoạt chất mạnh không phù hợp hoặc sau liệu trình làm đẹp chuyên sâu như peel, lăn kim, tiêm mesotherapy,… Các phân tử hoạt chất siêu nhỏ trong serum sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua lớp biểu bì, tiếp cận trực tiếp đến tế bào da bị tổn thương. 

Tại đây, các hoạt chất như peptide và yếu tố tăng trưởng sẽ kích hoạt quá trình tái tạo tế bào. Đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen và elastin mới. Song song với quá trình này, các chất chống oxy hóa trong serum sẽ bảo vệ DNA tế bào khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn chặn quá trình viêm và suy thoái collagen. Đặc biệt, tinh chất cũng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng viêm và kích ứng da sau điều trị. 

Công dụng của tinh chất phục hồi da

Serum phục hồi da mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da đang bị tổn thương

The MAX Serum – Đỉnh cao công nghệ phục hồi da

The MAX Serum được xem là một bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da bởi công thức tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho làn da tổn thương và lão hóa. Điều khiến sản phẩm trở nên đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của: 

  • Công nghệ tế bào gốc tiên tiến (Chiết xuất từ Táo, hoa Nhung tuyết, hạt Đậu xanh và hạt Argan): Giúp tăng cường yếu tố tăng trưởng tế bào và đẩy nhanh quá trình tái tạo da bị tổn thương hiệu quả. 
  • Phức hợp Peptides thế hệ mới (Argireline®, Matrixyl® và SNAP-8™): Mang đến tác dụng làm mờ nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, đồng thời nâng cơ và điều chỉnh sự co cơ. 
  • Hệ thống bảo vệ DNA kép (Roxisomes, Photosomes): Có tác dụng phục hồi DNA bị tổn thương do gốc tự do và giảm thiểu tổn thương do tia UV gây ra. 
  • Các thành phần làm dịu và tái tạo da (Trà xanh, chiết xuất Rau má, hoa Cúc): Giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, làm dịu và thúc đẩy lành thương hiệu quả. 

The MAX Serum được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ bào chế đặc biệt dành riêng cho da mỏng yếu sau điều trị xâm lấn hoặc bị tổn thương. Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ tế bào gốc và các peptides thế hệ mới không chỉ đẩy nhanh quá trình phục hồi mà còn mang lại hiệu quả chống lão hóa lâu dài. 

The MAX Serum

Tinh chất phục hồi da tốt nhất The MAX Serum

Xem thêm: 

Kết luận

Serum phục hồi da đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa kết quả điều trị và duy trì làn da khỏe mạnh. Với công nghệ tiên tiến và thành phần chất lượng cao, The MAX Serum mà IMAGE Skincare gợi ý đến bạn không chỉ là một sản phẩm phục hồi mà còn là giải pháp toàn diện cho làn da sau điều trị, giúp da nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và tươi trẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Best Seller
Đăng ký trải nghiệm sản phẩm
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.